logo

ขอเชิญร่วมตอบแบบสอบถามเรื่อง “ต้นทุนต่อหน่วยบริการ ภายใต้โครงการวิจัยเรื่อง การประเมินผลเชิงพัฒนานโยบาย 30 บาท รักษาทุกที่ด้วยบัตรประชาชนใบเดียว ในพื้นที่นําร่อง”

ต้องการข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อฝ่ายสื่อสารองค์กร HITAP
ขอเชิญร่วมตอบแบบสอบถามเรื่อง “ต้นทุนต่อหน่วยบริการ ภายใต้โครงการวิจัยเรื่อง การประเมินผลเชิงพัฒนานโยบาย 30 บาท รักษาทุกที่ด้วยบัตรประชาชนใบเดียว ในพื้นที่นําร่อง”

สำนักงานหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ (สปสช.) และ โครงการประเมินเทคโนโลยีและนโยบายด้านสุขภาพ (HITAP) ขอเชิญผู้ประกอบการหน่วยนวัตกรรมบริการสาธารณสุขวิถีใหม่ 7 ประเภท ประกอบด้วย คลินิกเวชกรรม, คลินิกการพยาบาล, คลินิกทันตกรรม, คลินิกกายภาพบำบัด, คลินิกแพทย์แผนไทย, คลินิกเทคนิคการแพทย์ และร้านยา ทั่วประเทศ ทั้งที่เข้าร่วมโครงการและไม่เข้าร่วมโครงการในระบบหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ ร่วมตอบแบบสอบถามเรื่อง “ต้นทุนต่อหน่วยบริการ ภายใต้โครงการวิจัยเรื่อง การประเมินผลเชิงพัฒนานโยบาย 30 บาท รักษาทุกที่ด้วยบัตรประชาชนใบเดียว ในพื้นที่นําร่อง” โดยข้อมูลที่ได้จากแบบสอบถามนี้ จะนำไปใช้ในการศึกษาต้นทุนต่อหน่วยในการให้บริการ เพื่อหาอัตราการเบิกจ่ายที่เหมาะสมให้กับหน่วยบริการต่อไป

ตอบแบบสอบถามได้ตั้งแต่วันนี้ – 30 มิ.ย. 67 ที่เว็บไซต์ https://hitapthailand.surveysparrow.com/s/One-IDUnit-cost/tt-zldNV

พิเศษ! ทีมวิจัยมีค่าตอบแทนให้กับหน่วยบริการ 100 คลินิกแรกของแต่ละประเภทคลินิก (รวมทั้งสิ้น 700 คลินิก) ที่ให้ข้อมูลตรงตามเงื่อนไขและครบถ้วน โดยหนึ่งคลินิกจะได้รับค่าตอบแทนเพียงครั้งเดียวเท่านั้น อัตราค่าตอบแทนมีดังนี้

  1. 20 คลินิกแรก จะได้รับค่าตอบแทน 500 บาท/คลินิก
  2. 680 คลินิกที่เหลือ จะได้รับค่าตอบแทน 300 บาท/คลินิก

หมายเหตุ: ข้อมูลจากการตอบแบบสอบถามทีมวิจัยจะนำไปใช้ในการนำเสนอแบบภาพรวม และจะไม่มีการเผยแพร่ข้อมูลความที่เป็นความลับทางการค้าของคลินิก

 

24 มิถุนายน 2567

Next post > กรมการแพทย์ดึงนักวิชาการหลายหน่วยงานร่วมหาแนวทางการขับเคลื่อนนโยบายสาธารณะ ดันเทคโนโลยีด้านสุขภาพให้เข้าถึงคนไทยทุกคน

< Previous post เหรียญ 2 ด้านของ ‘30 บาทรักษาทุกที่’ เปิดผลกระทบเชิงบวก-ลบ ที่อาจเกิดกับระบบสุขภาพ

Related Posts

ข่าวสาร HITAP ล่าสุด